föstudagur, maí 05, 2006

Syngjandi GEÐVEIKUR

Maður verðu náttúrulega ekkert annað en syngjandi geðveikur í próftíð.
Búin að innbyrða svona sirka 700 kaffibolla, kassa af magic og orðin besti kúnni heilsubúðanna í kaupum á grænum teum, ginseni og orkugefandi töflum. plús það að vera búin reykja svona 10 karton af sígarettum
Býst við að júní mánuður fari bara í fráhvörf frá koffíni og nikótíni.

2 próf eftir og ein B.A ritgerð

Koma SVOOOOOOOOOO!!!!!!

4 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Noh! það er bara verið að taka orkuna með trompi! situr þú þá ekki á klósettinu allan daginn???

GAngi þér vel dúllan mín, ég er með þér í huganum þar sem ég sit alla daga yfir mínum ritgerðum og horfi á sólina út um gluggann!! grenj!! :)

luv
Biz

6:26 e.h.  
Blogger ofurmusin sagði...

nei dollan hefur lítið veirið að kalla á mann, merkilegt nokk.. ;)
já maður væri til í að vera frekar í því að njóta veðursins frekar en að liggja í lærdómi

8:48 e.h.  
Blogger Mæja tæja sagði...

massi mass!
Svo Norðurland!
SVO GEMAN!
SVO SUMAR!
SVO DJAMM!
SVO SPÓKA SIG Í SÓL OG SUMRI Á LAUGUM!

2:26 e.h.  
Blogger ofurmusin sagði...

ég legg til að þú skellir þér bara sem fyrst norður fyrir heiðar í góða veðrið.. Ég er alltaf tilbúin að hrista í nokkra kokteila og ef til vill skella á grillið ef að vel liggur á mér ;)

6:57 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim