miðvikudagur, apríl 26, 2006

Annar heimur

X: vara að heyra kjaftasögu
veit ekki meira
en ein sem vinnur með mér var að segja að Geir Ólafs og Beta rokk væru byrjuð saman?
hún hefur skrifað miður falleg orð um Geir og Ásdísi á blogginu sínu

svo hittust Geir og Beta og bara byrjuð saman? ég ekki skilja?

Y:díses fokkin kræst.

V:Ásdís er gullfalleg og flott kona

Skil ekki hvað hún var að vesenast með Geir

Y:og hvað? Er Geir ljótur?

X:Nei nei nei nei

Aldrei myndi ég leggjast svo lágt að kalla hann ljótan enda glæsimenni mikið á ferð

Mér finnst þau einhvernveginn ekki passa saman en hvað veit ég? Hún er gordjöss þessi kona...

(Birt með leyfi barnaland.is ... EINMITT!! )

bendi fólki á að fara inn á barnaland.is ef að það vill fylgjast frekar með þessum æsispennandi umræðum sem fara þar fram

Virðist sem að allar Gróur á leiti sem búa á landinu séu saman komnar á þessari síðu, ef ykkur vantar heitt skúbb er þetta greinilega staðurinn til að fá það HAHAHAHAHAHA

Furðulegt lið!!!

2 Ummæli:

Blogger Mæja tæja sagði...

hahaha! hef heyrt af þessum stað, en þori ekki að venja komur mínar þangað, því ég gæti andast af hneykslun.

1:02 e.h.  
Blogger ofurmusin sagði...

þetta er bara eins og ég annar heimur og vægast sagt furðulegt fólk, og það sem kemur upp úr því HAHAHAHAHAHA...

12:00 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim