fimmtudagur, desember 29, 2005

Powershopping

V aknað var kl.8 í morgun og við örkuðum hérna útaf hótelinu kl.9.30 og beint í mall... þar vorum við í heila 9 klukkutíma og versluðum örlítið;) Ekki mikið samt!!! síðan var farið hér á hótel barinn og fengið sér tveir cosmós og síðan fórum við á notrh end og á ítalska hverfið og fengum okkur gott sesarsalat og vont lasagnee. Eftir það var arkað á Gipsy bar, þar sem eingöngu var spilað latino music sem var góð upphitun fyrir south america ;) Þar var fengið sér örlítið í litlu tánna og erum komanr núna upp á hótel mökkölvaðar í góðum fíling og hlökkum til ferðalagsins á morgun til CHILE:) CHILE here we come.. :)

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Snilld!!!! Ooooo ég er ekki að komast yfir hversu mikið ég vildi vera þarna með ykkur! Þið drekkið nokkra cosmos fyrir mig!;) Góða ferð til Chile gellur!

10:57 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hey!!! Ævintýrið rétt að byrja... ohhh hvað ég er abbó að sitja hérna í kuldanum með verðbréfamarkaðsrétt fyrir framan mig :cP - Sandra, bið þig vinsamlegast að skemmta þér fyrir mig líka. Bueno viajar a Chile chicas!!! Saludos, Hildur.

8:49 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim